5 Lý do nên chọn mua chung cư ruby city 3 phúc lợi, long biên, Hà nội

5 LÝ DO NÊN ĐẶT MUA CHUNG CƯ RUBY CITY 3 PHÚC LỢI

  • Vị trí đắc địa tại Quận Phía Đông Long Biên. Nơi mà hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại. Tổ hợp Ruby City CT3 tọa lạc ngay mặt phố lớn và tiếp giáp với Vinhomes Riverside Village.
  • Dự án Ruby City CT3 tận dụng tối đa hạ tầng giao thông hiện hữu của quận Long Biên. Nơi có đầu mối giao thông siêu đắc địa là Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng. Quốc Lộ 1 A qua cầu Thanh Trì, Quốc Lộ 5A  kéo thẳng lên Sân Bay Nội Bài.
  • So sánh với các dự án chung cư quận Long Biên như Việt Hưng, Sài Đồng, Thạch Bàn, Ngọc Thụy…thì rõ ràng Ruby CT3 Phúc Lợi có nhiều lợi thế. Lợi thế lớn nhất là về giá. Thứ hai là thiết kế mới với phong cách hiện đại, được đánh giá đẹp hơn hẳn các dự án trước đây.
  • Dự án Ruby CT3 Long Biên sẽ là địa chỉ lý tưởng để các nhà đầu tư bất động sản Hà Nội toan tính cơ cấu danh mục đầu tư của họ. Thêm nữa, các gia đình ở các tỉnh thành nổi tiếng giàu có như Bắc Ninh, Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên…cũng không thể bỏ qua. 
  • Chung cư Ruby CT3 Phúc Lợi Long Biên đa dạng thiết kế và diện tích nên không kén khách hàng mua đầu tư hoặc để ở. Hơn nữa, đây là đợt mở bán đầu tiên chắc chắn sẽ là mức giá cực kỳ tuyệt vời!

 ảnh đẹp chung cư ruby city 3

dự án chung cư ruby city 3

 TỔNG QUAN CHUNG CƯ RUBY CITY 3 LONG BIÊN

bg_vien đẹp

Tên dự án: Tổ hợp căn hộ Chung cư Ruby CT3 Phúc Lợi

Địa chỉ: Khu đất CT3 dọc đường 21m, phường Phúc Lợi, quận Long Biên

Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long – Việt Nam

Quy mô của dự án: Diện tích bể bơi, sân vườn đường nội bộ bãi để xe: 8.900m2

Chiều cao tầng: Đơn nguyên A: 22 tầng; Đơn nguyên B: 22 tầng – 03 tầng hầm thông nhau : 16.269m2

Thiết kế căn hộ chung cư ruby CT3 Phúc Lợi gồm 13 căn hộ trên 1 mặt sàn. Diện tích đa dạng phù hợp với gia đình trẻ diện tích từ 45-60m2 căn 2PN. Diện tích 70m2 căn 3PN.

Tổng số căn hộ dự kiến: 1.120 căn

Pháp lý : Sổ hồng vĩnh viễn

vi-tri-ruby-city-ct3-phuc-loi

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CHUNG CƯ RUBY CITY 3 PHÚC LỢI

bg_vien đẹp

Dự án Ruby City 3 Phúc Lợi được Công Ty Cp Phát Triển Nhà Thăng Long  tiến hành khởi công xây dựng vào quý II/2017. Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội  chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi  là tổ hợp trung tâm thương mại và căn hộ hiện đại sang trọng với tổng vốn đầu tư khoảng 1200 tỷ đồng.

Dự án Ruby City CT3 tận dụng tối đa hạ tầng giao thông hiện hữu của quận Long Biên. Nơi có đầu mối giao thông siêu đắc địa là Cao Tốc Hà Nội – Hải Phòng. Quốc Lộ 1 A qua cầu Thanh Trì, Quốc Lộ 5A  kéo thẳng lên Sân Bay Nội Bài.

Vị trí đắc địa tại Quận Phía Đông Long Biên. Nơi mà hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội đã hoàn thiện, hiện đại. Tổ hợp Ruby City CT3 tọa lạc ngay mặt phố lớn và tiếp giáp với Vinhomes Riverside Village. xứng đáng là vị trí vàng tại quận Long Biên

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ RUBY CITY 3

bg_vien đẹp

Chung cư Ruby City 3 Phúc Lợi là niềm tự hào và dự án được chủ đầu tư Công ty Phát Triển Nhà Thăng Long quan tâm đặt nhiều tâm huyết nhất. Gồm 2 tòa nhà (4 đơn nguyên) cao 22 tầng với 3 tầng hầm thông nhau, mặt bằng thiết kế chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi được thiết kế với tất cả 28 căn hộ, trong đó mỗi tòa được chia thành 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên có 14 căn hộ. Các căn hộ Ruby City CT3 được thiết kế với diện tích khá nhỏ chỉ từ 45 – 70 m2 tương ứng 2 – 3 phòng ngủ, cụ thể trong đó:

♦  Căn hộ 2 phòng ngủ: Có tất cả 23 căn, diện tích từ 45 – 54 m2

♦  Căn hộ 3 phòng ngủ: Có tất cả 5 căn, diện tích từ 60 – 70 m2 ( Tất cả đều là căn góc)

♦  Số lượng thang: 3 thang máy x2, 1 thang máy hàng x2, 2 thang bộ x2( Cả 1 đơn nguyên )

Nhìn chung việc chia nhỏ diện tích căn hộ sẽ giúp cho giá bán căn hộ tại Ruby City CT3 khá rẻ so với những dự án cùng khu vực. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa chất lượng căn hộ sẽ giảm, có đến 95% các căn hộ tại đây đều được thiết kế với 2 vệ sinh, trong đó có 1 phòng vệ sinh riêng trong phòng ngủ Master. (Hiện tại chỉ có duy nhất căn hộ 45 m2 được thiết kế với 1 vệ sinh)

 

THIẾT KẾ NÔI THẤT CĂN HỘ

bg_vien đẹp