lý do khách hàng nên mua chung cư ruby city 3 mà không phải dự án khác

Những lý do thuyết phục nhất tại sao khách hàng nên mua chung cư ruby city 3 phúc lợi mà không phải dự án khác trong cùng phân khúc khi có trong tay từ 250 triệu?

Vị trí tọa lạc đắc địa nằm trong khu vực kiểu mẫu quận Long Biên
Tọa lạc trên nền khu đất CT3 dọc đường 21m phường Phúc Lợi, liền kề KĐT Việt Hưng, Ruby City CT3 được đánh giá là dự án có vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Từ đây cư dân có thể dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như: cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, quốc lộ 1A, đường 21M từ quốc lộ 1B đến KĐT Việt Hưng, Đường 21 đi Vincom, đường đi cầu Phù Đổng – Bắc Ninh,…
Đặc biệt, nằm trong vùng quy kiểu mẫu quận Long Biên với việc được đón nhận hàng loạt dự án về việc xây mới, mở rộng và nâng cấp hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng chắc chắn trong tương lai không xa khu vực này sẽ thu hút được một lượng lớn cư dân có trình độ văn hóa cao đến sinh sống tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh bậc nhất thành phố.

map-ruby-city-ct3-phuc-loi5

Vị trí đắc địa kiểu mẫu của chung cư ruby city 3 phúc lợi long biên
Chỉ cần thanh toán 200 triệu sở hữu căn hộ
Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống khỏe, chan hòa cùng thiên nhiên, dự án Ruby City CT3 được xây dựng với quy mô 2 tòa đơn nguyên cao 22 tầng và 3 tầng hầm. 100% căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, hiện đại, tối đa công năng sử dụng và các mặt thoáng mang lại không gian sống tiện ích nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên. Các căn hộ tại Ruby City CT3 được thiết kế diện tích linh hoạt từ 45 – 70m2 và được bố trí 2-3 PN vì vậy có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

mặt bằng tòa A ruby city 3

Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, chung cư Ruby City CT3 sẽ được chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 18,2tr/m2, đặc biệt mua nhà tại thời điểm này bạn chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ, tương đương với khoảng 200 triệu là đã có thể sở hữu căn nhà tuyệt đẹp ngay trung tâm phía Đông thành phố ngoài ra khách hàng thanh toán sớm còn được nhận chiết khấu lên tới 2,5% giá trị căn hộ.
Ghi điểm” nhờ mật độ xây dựng thấp, sắp nhận nhà
Với mật độ xây dựng thấp chỉ hơn 30% trong tổng diện tích 13.890m2 Ruby City CT3 được đánh giá là một trong những dự án đáng sống bậc nhất phía Đông thủ đô khi dành gần 70% diện tích còn lại dành cho hệ thống tiện ích nội khu trong đó điểm nhấn chính là những mảng không gian xanh được bố trí hợp lý ngay trong khuôn viên dự án bao gồm: bể bơi, công viên cây xanh, đường dạo bộ,… mang đến một không gian sống xanh an lành đáng mơ ước. Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Hà Nội ngày càng diễn ra nhanh và mạnh thì không gian sống tại Ruby City CT3 càng trở nên đắt giá.
Một điểm cộng khiến Ruby City CT3 luôn nằm trong tầm ngắm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thông thái chính là tiến độ xây dựng. Trong suốt quá trình thi công Ruby City CT3 luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Theo tiết lộ từ phía chủ đầu tư hiện nay dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và dự kiến chuẩn bị chào đón những cư dân đầu tiên vào tháng 3/2019 vì vậy có thể nói đây chính là thời điểm “vàng” để đầu tư vào dự án này.
Tiện ích hiện đại, bể bơi nội khu lớn bậc nhất khu vực

beboi ruby city 3 phúc lợi

Hệ thống bệ bơi rộng nhất quận long biên của dự án chung cư ruby city 3 phúc lợi
Là dự án hướng đến đối tượng chính là các gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình trở lên, tuy nhiên những gì mà dự án Ruby City CT3 mang lại không hề thua kém bất kỳ dự án cao cấp nào. Với khát vọng kiến tạo cuộc sống “một bước xuống phố” cho cư dân tương lai chủ đầu tư công ty CP đầu tư phát triển nhà ở Thăng Long đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, hiện đại. Theo đó lựa chọn Ruby City CT3 là nơi an cư bạn và gia đình sẽ được thỏa sức mua sắm tại trung mua sắm hiện đại, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập Gym cao câp, thỏa thích bơi lội tại bể bơi rộng bậc nhất quận Long Biên với diện tích lên tới 500m2, sân chơi trẻ em được thiết kế riêng biệt như khu vườn cổ tích hòa cùng thiên nhiên,… Với hệ thống tiện ích này Ruby City CT3 hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tương của người dân thủ đô để mỗi ngày sinh sống ở đây đều trở thành những trải nghiệm thú vị.
Có thể thấy với mức đầu tư tài chính không quá cao cùng nhiều ưu thế vượt trội Ruby City CT3 hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng của người dân thủ đô.
Khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline:097. 9049. 207 or 033.9766.382