Hình ảnh góc nhìn tổng thể dự án chung cư PHC complex nguyễn sơn

Tại mặt đường 158 Nguyễn Sơn hiện nay đã hoàn thiện một dự án khu văn phòng va chung cư cao cấp PHC complex hay với tên chung cư 158 nguyễn sơn. Chủ đầu tư là công ty TNHH Bắc Chương Dương mang đến một sản phẩm chất lượng cao cấp tại thì trường bất động sản Long Biên. Với nguồn vốn 500 tỷ chủ đầu tư đã cùng nhiều đối tác lớn như: Coteccons, vietcombank bảo trợ và các sàn bất động sản có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tận tâm đưa đếm quý khác hàng các sản phẩm bất động sản căn hộ để ở và văn phòng cho thuê sang trọng.

Chung cư PHC complex nguyễn sơn không chỉ là dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm hành chính của quận Long Biên, còn có hệ thông giao thông cầu nối với khu vực nội thành tiệm cận qua cầu Chương Dương ( cách cầu chương dương 1 km). Ngoài vị trí là một điểm mạnh thì chung cư PHC complex còn đem đến hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, thiết kế ra các căn hộ đa dạng diện tích cùng không gian sang trọng làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Khẳng định rằng khi khách hàng đến tham quan dự án chỉ có yêu – mê và muốn sở hữu ngay cho mình căn hộ tại vị trí đẹp nhất long biên này.

Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn có thể ghé thăm một sản phẩm bên cạnh để tham khảo xem những lời đánh giá trên có thực sự chuẩn xác, đó chính là dự án chung cư cao cấp premier berriver Long Biên hay dự án chung cư HC golden.

Dưới đây là một số hình ảnh về các góc nhìn chung về tổng thể dự án chung cư PHC complex Nguyễn Sơn.