THÔNG TIN TẬP ĐOÀN SUNSHINE GROUP

TẬP ĐOÀN SUNSHINE GROUP

DỰ ÁN ĐẲNG CẤP TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU VÀNG

họa tiết đẹp cho web

Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh BDS, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mạnh mẽ và phân hóa rõ rệt, Sunshine Group hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển.

Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực”.

Luôn cẩn trọng trong kinh doanh, Tập đoàn chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của thủ đô văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa. Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự minh bạch thông tin trong quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác – khách hàng là phương châm tạo lập Uy tín của mình.

Các công trình mang thương hiệu Sunshine đều thuộc đẳng cấp cao, độc đáo về kiến trúc, bảo đảm chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, là cơ hội đầu tư tiềm năng cho các đối tác thông qua phong cách thiết kế sang trọng, lịch lãm, tạo dấu ấn thẩm mỹ của chỉ riêng Sunshine Group.

Ngoài yêu cầu kỹ thuật cao trong thi công xây dựng và lựa chọn vật liệu hoàn thiện, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến môi trường Tự nhiên – Văn hóa – Xã hội, để mỗi sản phẩm của Sunshine Group đạt được sự đẳng cấp về chất lượng, tuyệt mỹ trong từng chi tiết, kiêu hãnh nổi bật giữa không gian đô thị.

Dự án Sunshine Garden là công trình thứ 2 được đánh giá là quy mô nhất tại quận Hoàng Mai của Tập đoàn Sunshine Group tính đến thời điểm hiện tại. Vị trí đắc địa của dự án ngay mặt đường Minh Khai – Yên Duyên – Vĩnh Tuy. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án sẽ tạo được tiếng vang lớn về chất lượng và uy tín thương hiệu trên thị trường địa ốc.