HỆ THỐNG KHU BIỆT THỰ VINHOMES OCEAN PARK CỦA VIN CITY GIA LÂM

b504761bfe031e5d4712(1)

Vị trí dự án vincity gia lâm được tọa lạc tại thôn Đào Lê - An Đào thuộc xã Đa Tốn, Gia Lâm, với xu hướng tận hưởng cuộc sống ven đô với những tiện ích nghỉ dưỡng hệ thống cây xanh sông nước bao quanh nhà hướng đến cuộc sống an lạc. Ông chủ lớn Tập Đoàn VinGroup đã tiên phong trong việc lựa chọn những mảnh đất vàng ven đô và mang lại cho khách hàng những sản phẩm mới nhất hiện đại nhất cho khách hàng, Vincity gia lâm sẽ là dự án hot bậc nhất 2018.

biet-thu-vinhomes-green-bay

HỆ THỐNG KHU BIỆT THỰ VINCITY GIA LÂM

VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM sở hữu một vị trí đắc địa khi tọa lạc tại huyện Gia Lâm- Hà Nội.  Đây là một trong những khu vực thuộc địa phận ngoại thành Hà Nội. Tại Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM, cư dân nơi dân có thể dễ dàng di chuyển đi đến các khu vực trung tâm của Hà Nội. Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM là nơi giúp bạn có thể thoát khỏi những khói bụi, tiếng ồn và sự ô nhiễm do dân số quá tải, đảm bảo được một môi trường sống xanh- sạch– đẹp, không bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài, đảm bảo được khoảng cách thuận tiện để di chuyển và lưu thông. Cư dân sống tại Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM chắc chắn có thể tận hưởng được tối đa cuộc sống hiện đại, bình yên nhưng vẫn giữ được nét thơ mộng và sự trong lành.

+ Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM là một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất hiện nay.

+ Thế mạnh về thiết kế của Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM

+ Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM là một trong những sản phẩm hàng đầu của tập đoàn Vingroup.

biet-thu-song-lap

Dự án là sản phẩm của tập đoàn Vingroup

VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM với thiết kế được đầu tư hiện đại, vô cùng nổi bật và vượt lên trên tất cả những tiêu chí của sự thẩm mỹ và sự sang trọng trong các dự án trên thị trường hiện nay. VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM là một điểm nhấn quan trọng tạo nên một giá trị sống tuyệt vời với không gian bên trong rộng rãi và thoáng mát cùng lối kiến trúc hiện đại và tinh xảo, kết hợp cùng không gian nội thất bên trong tạo nên cho Biệt thự VINHOMES OCEAN PARK - GIA LÂM một sự lôi cuốn và ấn tượng thu hút khách hàng ngay từ lần đầu tiên.