Tìm hiểu về Backlink hiểu quả trong Markerting bất động sản

Trong seo bất động sản, có rất nhiều yếu tố quan trọng cần phải bỏ thời gian, công sức để đầu tư, xây dựng một cách hoàn hảo. Backlink trong bất động sản là một trong số đó. Để hiểu thêm về yếu tố này, các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 

  1. Định nghĩa Backlink

Backlink là 1 trong những yếu tố quyết định sự thành bại của SEO

Bên cạnh Content, Backlink là yếu tố chính quyết định đến sự thành bại của một dự án SEO marketing bất động sản. Theo quan niệm của SEO: “Content is King, Link is Queen”, ta có thể thấy tầm quan trọng của việc tìm hiểu và tạo Backlink đúng đắn.

Backlink là những liên kết được dẫn từ các Website khác về Website chính của doanh nghiệp. Đó phải là một liên kết có thể click được để các công cụ tìm kiếm nhận ra chúng. Backlink chất lượng cao giúp Website của bạn dễ dàng cải thiện traffic và được tăng thứ hạng trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Chúng cần được đặt trong những trang Web có nội dung liên quan đến Website của doanh nghiệp.

  1. Công dụng của Backlink

Backlink ảnh hưởng đến quá trình đưa SEO doanh nghiệp lên top

Backlink có vai trò rất quan trọng đối với marketing bất động sản, đặc biệt là sự ảnh hưởng đến quá trình đưa SEO doanh nghiệp lên top.

– Giúp tiếp cận nhiều người dùng hơn để gia tăng lượng traffic cho website doanh nghiệp.

– Dẫn đường cho khách hàng đến thăm Website của công ty bạn và tạo mối quan hệ với khách hàng mới.

– Trở thành sự đề xuất đáng tin cậy cho người dùng.

– Tạo lượng lớn những lượt truy cập giới thiệu.

– Giúp Website của bạn tăng thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm.

  1. Cách tạo Backlink đúng và hiệu quả

Cách thức tạo lập một backlink hiệu quả cho dự án bất động sản

Để sở hữu một hệ thống Backlink chất lượng và hiệu quả, đội ngũ marketing bất động sản cần phải có kế hoạch cụ thể và theo dõi sát sao kế hoạch để cập nhật tình hình cũng như đưa ra những hướng đi tiếp theo phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Để tạo được Backlink hiệu quả, ta phải nắm được những tiêu chí của yếu tố này.

– Thứ hạng, tuổi đời và độ uy tín của Website đặt link (dựa vào chỉ số DA, PA)

– Sự liên quan về nội dung giữa hai Website có liên kết link

– Sự tồn tại và tỷ lệ của Backlink Nofollow, Backlink Dofollow

Sau khi đã hiểu và áp dụng được những tiêu chí mà các công cụ tìm kiếm đánh giá về Backlink, marketing bất động sản có thể xây dựng hệ thống Backlink chất lượng tốt theo những bước sau đây:

– Xây dựng hệ thống các site vệ tinh có cùng nội dung với Website chính và thực hiện các liên kết dẫn.

– Đặt link tại các diễn đàn, blog về bất động sản uy tín.

– Submit Website của bạn lên các Web Directories phổ biến.

– Bạn có thể mua liên kết ở những site lâu năm với link out thấp như tại các Website .gov, .edu…

– Đa dạng hóa các từ khóa chính, từ khóa phụ có liên quan đến bất động sản.

– Phân bố đều giữa số lượng Backlink Nofollow và Backlink Dofollow (tỉ lệ 6 – 2 hoặc 8 – 3 thường mang lại hiệu quả cao hơn).

Sau khi hiểu rõ hơn về Backlink, đội ngũ marketing bất động sản của doanh nghiệp sẽ có hướng đi rõ ràng hơn trong việc đẩy mạnh truyền thông quảng bá để tăng số lượng truy cập cho công ty. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những kiến thức hữu ích cho bạn.